Quy định bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM HIKVISION DO VINAGO PHÂN PHỐI

Sản phẩm màn hình Hikvision có chất lượng cao và cam kết tỷ lệ lỗi <0,6%, được bảo hành 36 tháng và đổi mới trong 18 tháng đầu. Với các sản phẩm và giải pháp IoT tiên tiến, Hikvison không chỉ đang tin cậy mà còn là một biểu tượng của công nghệ xử lý hình ảnh và video đỉnh cao.

Các sản phẩm Hikvision do VINAGO nhập khẩu và phân phối cam kết chính hãng, sản phẩm đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ Thông Tin Truyền Thông, tương thích tốt với các nhà ISP Việt Nam.

Sản phẩm Hikvision được VINAGO nhập khẩu và phân phối Nguyên Seal, Full Box, được bảo hành 36 tháng, thời gian đổi mới trong 18 tháng đầu.

Hình thức kiểm tra thông tin bảo hành điện tử bằng serial sản phẩm qua ứng dụng VINAGO B2B hoặc kiểm tra thông tin bảo hành trên website: https://hikvision.vinagoco.vn/

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH HIKVISION

1.      Mục đích phạm vi áp dụng:

Tài liệu này đề cập đến các chính sách hoàn trả áp dụng cho các sản phẩm mà khách hàng (“Khách hàng”) đã mua được trả lại cho Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật số Hikvision Hàng Châu (“Hikvision”) để sửa chữa hoặc thay thế. Trong trường hợp luật địa phương của tòa án nơi diễn ra việc bán sản phẩm không nhất quán với một điều khoản trong tài liệu này và luật địa phương đó không cho phép từ bỏ theo thỏa thuận hợp đồng, thì luật địa phương đó sẽ chỉ áp dụng trong trường hợp có sự mâu thuẫn. Bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào đối với Chính sách này do Khách hàng yêu cầu phải được Hikvision chấp thuận bằng văn bản.

Chính sách RMA màn hình này là phần bổ sung cho Chính sách RMA của Hikvision. Trong trường hợp bất kỳ xung đột nào giữa hai Chính sách, Chính sách RMA của Hikvision sẽ được ưu tiên áp dụng.

2.      Sửa đổi Chính sách:

Hikvision có thể chọn sửa đổi một phần hoặc toàn bộ Chính sách vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo. Ngoài ra chính sách không được sửa đổi.

3.      Trách nhiệm của Hikvision:

Trừ khi các bên có thỏa thuận khác, trách nhiệm duy nhất của Hikvision theo chính sách bảo hành của Hikvision chỉ giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm bị lỗi do Khách hàng trả lại nếu sản phẩm đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành của sản phẩm.

4.      Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày xuất xưởng của sản phẩm theo số sê-ri của nó.

 

 

Nhóm

 

Phân loại

 

Dòng hàng

 

Thời gian bảo hành (tháng)

 

 

DS-D5019QE-B, DS-D5022FN-C, DS-

 

 

 

D5024FN,DS-D5024FN-B

 

Màn

hình

Màn

hình

DS-D5027FN,DS-D5024FN01,DS-

D5027FN01,DS-D5022FC-C

36

 

 

&DS-D5024FC-C(trong 18 tháng đầu, nếu

 

 

 

sản phẩm bị lỗi gây ra vấn đề về chất lượng

 


 

 

thì đổi mới.)

 

Màn hình

Màn hình (ngoại trừ màn hình 19 ’’ & 22 ’’& 24 ’& 27 ’) cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí

trên RMA cục bộ

 

24

5.      Dịch vụ bảo hành:

Sản phẩm phải được lắp đặt sử dụng theo đúng Hướng dẫn Lắp đặt Thận trọng khi Sử dụng được nêu trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Nếu Sản phẩm có khiếm khuyết về chất lượng, vật liệu và quá trình sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường, Hikvision sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho Sản phẩm theo Chính sách bảo hành này.

6.      Loại trừ đối với Bảo hành:

Các sản phẩm của Hikvision trong bất kỳ trường hợp nào sau đây đều không được bảo hành miễn phí của Hikvision. Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn Sửa chữa ngoài bảo hành. :

6.1   Trừ khi có thỏa thuận khác bằng văn bản, Chính sách bảo hành này không áp dụng đối với vật tiêu hao, bao gồm nhưng không giới hạn đối với đầu nối, mạng, cáp quang, cáp điện, cáp nguồn, cáp tín hiệu, đầu nối hàng không, dây và kết nối khác.

6.2   Khiếm khuyết, trục trặc hoặc hư hỏng do sử dụng không đúng cách, xử lý không đúng cách, vận hành không đúng cách, lắp đặt / tháo rời màn hình không đúng cách hoặc bất kỳ hành vi sai trái nào khác của khách hàng. Khiếm khuyết, trục trặc hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

6.3  Tháo gỡ sửa chữa trái phép khi chưa được sự cho phép của Hikvision.

6.4   Sử dụng không đúng cách hoặc bảo trì không đúng cách không theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

6.5  Các thiệt hại do con người gây ra, thiệt hại vật chất, thiệt hại do tai nạn và sử dụng sai sản phẩm, chẳng hạn như hư hỏng do lỗi thành phần, lỗi bảng mạch PCB, v.v.

       6.6   Sản phẩm bị hư hỏng hoặc trục trặc do các sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn ở chiến tranh, hoạt động khủng bố, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, sét đánh, v.v.

       6.7   Sản phẩm phải được bảo quản trong môi trường khô ráo, thông gió. Bất kỳ lỗi nào của sản phẩm, trục trặc hoặc hư hỏng do lưu trữ ở môi trường bên ngoài không tuân theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm, khói mù, áp suất, sét, môi trường kín, lưu trữ trong không gian nén, v.v.

      6.8  Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện không đáp ứng các thông số của sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn ở điện áp thấp hơn hoặc cao hơn, điện áp quá mức hoặc quá mức, điều kiện nguồn điện không phù hợp.

6.9  Các khiếm khuyết, trục trặc hoặc hỏng do không tuân thủ các nguyên tắc kỹ thuật, hướng dẫn hoặc các biện pháp phòng ngừa trong quá trình lắp đặt.

6.10   Mất độ sáng và màu sắc tự nhiên trong điều kiện bình thường. Sự suy giảm bình thường trong hoạt động của Sản phẩm, hao mòn bình thường.

6.11  Thiếu bảo trì cần thiết.

6.12  Các sửa chữa khác không do chất lượng, thiết kế sản xuất của sản phẩm.

6.13   Không thể cung cấp tài liệu bảo hành hợp lệ. Số sê-ri sản phẩm bị rách, hỏng. Vỏ sản phẩm hoặc các bộ phận bên ngoài khác bị hư hỏng.

6.14  Sửa chữa sau Thời gian Bảo hành.

6.15   Sản phẩm những hỏng quá nghiêm trọng do xử lý sai, tai nạn, bảo dưỡng không đúng cách và không tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm được chuẩn bị.

6.16   Điểm ảnh chết: Nếu màn hình có bất kỳ lỗi nào sau đây, chúng tôi sẽ thay thế nó bằng một cái mới cho khách hàng

 

Loại khiếm khuyết

tả

Số lượng

Pixel sáng

Luôn bật, màu trắng

>3

Pixel tối

Luôn tắt, màu đen

>3

Pixel bị kẹt

Một hoặc nhiều pixel phụ (đỏ, xanh lam hoặc xanh lục) luôn bật hoặc luôn tắt

>5

Pixel bất thường

Gồm 3 khiếm khuyết kể trên

>5

 

7.      Điều khoản chung

Chính sách bảo hành này là một tiêu chuẩn áp dụng của Hikvision. Không có bên thứ ba nào khác (bao gồm bất kỳ đại lý, nhà phân phối hoặc đại diện bán hàng nào) được phép đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào khác với Chính sách bảo hành này. Trừ khi được Hikvision xác nhận bằng văn bản của hợp đồng hoặc các tài liệu khác, mọi điều khoản bảo hành xung đột với Chính sách bảo hành này sẽ tự động bị coi là vô hiệu. Quyền giải thích cuối cùng của Chính sách bảo hành này sẽ được trao cho Hikvision.

II/. Thông Tin Trung Tâm Bảo Hành VINAGO:

Thời gian nhận & trả hàng bảo hành:

Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30..

Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.

Địa Điểm:

Vinago Hà Nội
Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Hotline: 1800.2345.80

Vinago Hồ Chí Minh
HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 1800.2345.80

Vinago Đà nẵng
ĐC: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG
Hotline: 1800.2345.80
Website: www.vinagoco.vn
Email: ctypprongviet@gmail.com

III/. VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VINAGO B2B ĐỂ THEO DÕI, KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- VINAGO B2B là ứng dụng của VINAGO phát triển dành cho các đại lý  bán buôn và các đại lý bán lẻ các sản phẩm VINAGO phân phối.
- Các đại lý sử dụng để kích hoạt bảo hành theo serial (đối với các hãng VINAGO áp dụng), giúp đại lý đỡ lo ngại việc bị trôi bảo hành.
 
- Ứng dụng VINAGO B2B dễ dàng cài đặt trên kho ứng dụng Google Play (Android) và Appstore (IOS)
 

Đối tác